21 ಜನವರಿ 2011

ಮತ್ತೆ ಬರುವದೇ ಬಾಲ್ಯ?

ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ  ಕಾಡುವ ನೆನಪೆಂದರೆ  ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಆ ದಿನಗಳು . ಅರ್ಥವಾಗುವ ಸಮಯಕ್ಕೆ  ಕಳೆದು ಕೊಳ್ಳುವ  ಘಳಿಗೆ !     ಮಕ್ಕಿ ಗೆದ್ದೆಯಲ್ಲೋ..... ಕಳ....<ಬತ್ತ ಮಾಡುವ ಜಾಗ> ದಲ್ಲೋ... ಗುಡ್ನ < ದೀಪವನ್ನು ಇಡಲು ಇರುವ ಸ್ತಂಭ >  ಮಗನೂ.. ಮಗಳೂ.. ಆಗಿ... ನಮ್ಮ .....ಮಡಿಲುಗಳನ್ನ ತುಂಬಿತ್ತು...  ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಯಾವುದಾದರೂ ಗಂಡು ಹುಡುಗ  ವಯಸ್ಸು... ಜಾತಿ... ಬಣ್ಣ.... ತಾರತಮ್ಯ ಇಲ್ಲದೇ  ಮದುವೆಯ  ಸಂಭ್ರಮವೂ  ಕಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು... ಅಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ದೊಡ್ಡವರು ಬಂದ್ರೆ ಹೀ ಬನ್ನಿ ಬನ್ನಿ ಸ್ವಾಗತ ಬೇರೆ!..... ಊಟ ಅದೇ ಹುಳಿಸೆ ಹಣ್ಣು... ಶೇಂಗ... 

ಹುಡುಗಿಯರ ಗೊಂಬೆಯಾಟದ ಸಮಯ ಮತ್ತೆ ಬಂದಿದೆ .... ನನ್ನ ಜೊತೆಗೆ ಆಡಿದ ಹುಡುಗಿಯರೆಲ್ಲ  ಜೀವಂತ ಗೊಂಬೆಗಳ ಜೊತೆ ಆಡುವ ಸಮಯ ಇದು .....ನಾನು ಕೂಡ.....
ಕಳೆದ ಸಮಯದ ಸ್ವರ .... ಇಂದಿನದು.

ಇನ್ನು ಶಾಲೆಯ ವಿಷಯ... ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ.. rest  ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ... ದೇವರ ಪೂಜೆ... ಪೂಜೆಗೆಂದು ಮನೆಯಿಂದ ಪಾಳಿ ಪ್ರಕಾರ  ಹೂವು  ನೆವೆದ್ಯಕ್ಕೆ  ತಿಂಡಿ < ಅದೂ ಹುಳಿಸೆ ಹಣ್ಣು .... ನೆಲ್ಲಿ ಕಾಯಿ ... ವಗೈರೆ... > ತರುವದು... ಪೂಜೆಗಾಗಿ.. ನನ್ನ ಗೆಳತಿ ನಾಗರತ್ನ ಮನೆಯಿಂದ WELCOME  ಎನ್ನುವ ಒಂದು WALL ಪೀಸ್  ತಂದಿದ್ದಳು. ಅದು ಒಂದು ಸಲ ನಮ್ಮ  ಗುರೂಜಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿ ತಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು  ಹೋದರು.< ಅವ್ರ ಮನೆಗೆ ಯಾಕೆ? ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ!>..... ಇವತ್ತಿಗೂ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಪೂಜೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಅದೇ ಭಕ್ತಿ.. ವಿಗ್ರಹ ... ನೇವೇದ್ಯ ಬೇರೆ ..... ಅಸ್ಟೆ......
............ ಇನ್ನು ಆಮೇಲೆ ಹೇಳ್ತೀನಿ.....  ನೆನಪಿನ  ಬುಟ್ಟಿಗೆ  ಕೈ  ಹಾಕ್ತೀನಿ.....
                                                                                             ಚಂದ್ರಿಕಾ ಹೆಗಡೆ

1 ಕಾಮೆಂಟ್‌: